Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Tóc ngắn

Với mái tóc ngắn đó, tôi đã dần mất đi sự tự tin vốn có. Mái tóc tôi thật sự rất và rất ngắn , nếu nói thẳng ra thì nó chỉ có tới cổ. Mọi người đều cười và ghẹo tôi rằng:
" Ê, con nhỏ trai đội lốt gái đến rồi kìa ! Haha"
" Vậy hả ? Nó là trai đúng không ?"
Sống trong sự tự ti khiến tôi sa sút trong việc học hành hẳn đi. Mỗi ngày đều phải đối mặt với việc bị nói là con trai đội lốt gái thật khủng khiếp. Cho tới khi cậu ấy chuyển đến. Cậu cũng chỉ cao bằng tôi. Là con gái với nhau nên cậu ấy bắt chuyện với tôi rất dễ dàng. Đó là người đầu tiên nói thích mái tóc ngắn này. Hôm đó, cậu ấy nhẹ nhàng mân mê mái tóc tôi hồi lâu rồi nói:
" Tớ ước ao có được mái tóc như cậu đấy. Cậu là một cô gái rất hạnh phúc "
" Cậu nói thật chứ?"
" Thế tớ đùa làm gì cho mệt nhỉ"
" Ừ"
Câu nói đó đã cho tôi thêm sức sống, tiếp thêm sức mạnh cho những ngày tháng sau này khi tôi đối mặt trước 1 cánh cửa mới mẻ.
"Tóc ngắn khiến cuộc sống ta thêm phần mới lạ, hãy thoải mái biến tấu đúng theo phong cách mình yêu vì chúng ta là CON GÁI mà. "



Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét